วันอังคารที่ 18 มกราคม พ.ศ. 2554

การฟื้นฟู

ช่วงที่ไม่สบาย เป็นช่วงที่ได้ทบทวนเรื่องราวต่างๆ เป็นช่วงที่ได้แสวงหาพระเจ้าดีจริงๆ  วันนี้จึงขอบันทึกความตั้งใจไว้อีกเรื่อง ที่ปรารถนาจะเห็นคนไทยได้รับความรอด เป็นความปรารถนานับจากวันที่เชื่อพระเจ้าใหม่ๆแล้วว่าอยากเห็นพระเจ้ามาทำการฟื้นฟูประเทศไทย ให้คนไทยนับแสนได้หันกลับจากทางเก่าทางผิดบาปกลับมาดำเนินอยู่ในทางพระเจ้า  ข้าพเจ้าเฝ้ารอ ข้าพเจ้าเฝ้าอธิษฐานเผื่อเรื่องนี้ตั้งแต่สมัยเป็นหนุ่มๆ อธิษฐานครั้งใดมักจะจบลงที่น้ำตาท่วมจอ ด้วยภาระใจอย่างแรงกล้า เมื่อข้าพเจ้ามองดูในพระคัมภีร์ พระเจ้าจะทำสิ่งใดก็มักจะเป็นไปตามคำทูลของคนของพระเจ้าในโลกนี้  ข้าพเจ้าฝันที่จะเห็นกิจการที่พระองค์จะลงมากระทำด้วยพระองค์เองในประเทศไทย  ข้าพเจ้าเห็นแล้วในคริสตจักรของเราเล็กๆน้อยๆ แต่ข้าพเจ้าบอกว่าไม่พอพระเจ้าข้า ขอพระองค์ทรงมีพระเมตตากรุณาและขอทรงกระทำอีกพระเจ้าข้า  ขอทำแบบที่ข้าพเจ้าไม่เคยเห็นมาก่อน เพื่อข้าพเจ้าจะสามารถนำ้ไปเล่าให้กับรุ่นลูกรุ่นหลานได้ฟังถึงพระเมตตาคุณอันอุดมของพระองค์ ยิ่งใกล้วันเสด็จกลับมาของพระองค์มากขึ้นเท่าใด  ข้าพเจ้าก็จะยิ่งเห็นสิ่งที่พระองค์กระทำในโลกนี้มากขึ้นเท่านั้น

ขอพระเจ้าดลใจคนไทย เร้าใจคนไทย ให้เขามีความหิวกระหาย ต้องการพระองค์ อยากเขื่อพระองค์ แล้วก็เดินเข้ามาในคริสตจักรเอง และขอเชื่อ  ขอพระองค์กระทำอีกพระเจ้าข้า

ขอพระเจ้าประทานให้มีผู้เลี้ยงเกิดขึ้นมากมายในคริสตจักร ให้มีคนที่มีใจหิวกระหายต้องการดูแลฝูงแกะของพระเจ้า  และขอพระเจ้าประทานให้เขาเหล่านั้นเป็นผู้เลี้ยงอันดี นำพาฝูงแกะของพระองค์ไปที่ทุ่งหญ้าเขียวสด

ขอพระเจ้าประทานให้มีคนที่อยู่ประจำบ้านแต่ละหลัง เพื่อจะใช้เป็นที่รองรับคนในละแวกเดียวกัน เป็นการประชุมกลุ่มสามัคคีธรรมตามบ้าน

ขอพระเจ้าประทานให้มีผู้นำเกิดขึ้นมากมายในคริสตจักรของเราเพื่อดูแลงานด้านต่างๆ และขอพระเจ้าอวยพรให้สมาชิกอาสาตัวมีส่วนร่วมในงานนั้นๆ

ขอเช่นนี้ในพระนามพระเยซูคริสต์เจ้า อาเมน...


เรื่องการฟื้นฟูที่เขียนไว้ในปี 2009

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น