วันจันทร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

เล่าสู่กันฟัง - การแบ่งปันพระวจนะ

การศึกษาพระคัมภีร์และมาแบ่งปันให้คนทั้งหลายได้ทราบแนวคิดนั้น คงเป็นเรื่องใหม่มากสำหรับผม ตั้งแต่ผมเชื่อพระเจ้ามาผมก็อยู่ในฟิลด์บู๊มาโดยตลอดตั้งแต่เริ่มประกาศ ต่อมาก็ดูแลคน แล้วก็มาต่อด้วยการบุกเบิก ตลอดระยะเวลานั้นเรื่องการศึกษาพระคัมภีร์ ค้นคว้า หิวกระหาย ใคร่รู้ ไม่ได้อยู่ในชีวิตของผมเลย ความอยากรู้ อยากศึกษา อยากรับการสำแดงพระวจนะนั้น เริ่มมาเมื่อประมาณเดือนกันยายนหรือเดือนตุลาคม ปีที่แล้วมานี่เอง ซึ่งสิ่งนี้แตกต่างจากภรรยาผมที่มีวิญญาณของอาจารย์อยู่ในตัวมาแต่ไหนแต่ไรมาแล้ว สำหรับผมแล้วการได้ใคร่ครวญ ศึกษา และนำมาแบ่งปัน เป็นสิ่งใหม่ และนำมาซึ่งความสุข ความยินดี ที่ได้รับการเปิดเผย สำแดงจากพระเจ้าในเรื่องต่างๆ ดังที่่ผมได้แบ่งปันไปแล้วในบล็อกที่เกี่ยวกับพระวจนะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น